Arkana

Arkana

Thông tin nhân vật

Thông tin chung:
  • Arkana là nhân vật bạn có thể kích hoạt nhiệm vụ mở khóa nhân vật khi đạt stage 13 (DM). 
  • Nhân vật này cần chìa khóa màu đen để có thể đấu với anh ấy tại cổng đấu các nhân vật và chỉ xuất hiện sau khi kích hoạt nhiệm vụ mở khóa nhân vật

Thế giới: DM
  • Arkana yêu cầu chìa khóa Đỏ để đấu tại Gate.
  • Arkana xuất hiện ở cổng ở Stage 13 (DM)
  • Arkana cung cấp rất nhiều support cho dòng Dark Magician.
Mở khóa Nhiệm vụ:
  • Đạt đến Stage 13 (DM) Duel World. Để kích hoạt các nhiệm vụ mở khóa của anh ấy
  • Triệu hồi Dark Magician 2 lần trong 1 trận đấu với Arkana ở cấp độ 30 bằng cách sử dụng Yami Yugi.
  • Giảm LP của đối thủ xuống 0 bằng cách gây sát thương trong trận chiến với Dark Magician Girl trong trận đấu với Arkana ở cấp độ 30 bằng cách sử dụng Yami Yugi.
  • Đạt được 1 trận thắng với 1.000 LP còn lại hoặc ít hơn trong Đấu tay đôi với Arkana ở cấp 30 bằng cách sử dụng Yami Yugi.
  • Sử dụng Bài Phép 4 lần trong một Trận đấu.
  • Đạt được 3 trận thắng chỉ bằng cách sử dụng Bài quái thú loại Spellcaster trong các trận đấu Duel World (DM).

Skills/Kĩ năng

Chỉ có trên nhân vật này
A Trick up the Sleeve
Bài bắt đầu của bạn sẽ bao gồm 1 quái thú DARK loại Spellcaster cấp 7 trở lên, được chọn ngẫu nhiên từ Bộ bài của bạn. Kỹ năng này sẽ không kích hoạt nếu Bộ bài của bạn không chứa bất kỳ quái thú Loại Spellcaster DARK cấp 7 nào. Bạn không thể triệu hồi đặc biệt quái thú có hiệu ứng trong lượt đầu tiên của bạn.
A Trick up the Sleeve
Card Shuffle
Có thể được sử dụng bằng cách trả 300 Điểm Gốc. Xáo trộn Bộ bài của bạn. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt.
Card Shuffle
Show of Nightmares
Có thể được sử dụng nếu bạn có 3 Bài Phép trở lên trong Nghĩa trang của mình. Thêm 1 Bài Phép ngẫu nhiên từ Mộ bài vào tay bạn. Sau đó, trả lại 1 lá bài từ tay bạn vào Bộ bài của bạn. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Show of Nightmares
Chung
Power of Dark
Bắt đầu Duel với Field Spell 'Yami' được kích hoạt.
Yami
Power of Dark
LP Boost Beta
Tăng 1500 Điểm sinh mệnh ban đầu, giảm 1 lá bài trên tay.
LP Boost Beta
LP Boost Gamma
Tăng 2500 Điểm sinh mệnh ban đầu, giảm 2 lá bài trên tay.
LP Boost Gamma
Master of Magicians
Có thể được sử dụng sau khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 2000. Thêm ngẫu nhiên 1 'Thousand Knives, 'Dark Magic Attack,' hoặc 'Dark Magic Expanded'vào tay bạn. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Master of Magicians
Restart
Chỉ có thể được sử dụng một lần sau khi bài được rút. Giảm số bài bắt đầu của bạn đi 1 lá, rồi rút lại bài của bạn. Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt hoặc kích hoạt các hiệu ứng quái vật cho đến khi kết thúc Main Phase của lượt đầu tiên của bạn.
Restart
Spell Specialist
Nếu Bộ bài của bạn chứa 5 hoặc nhiều Bài Phép với các tên khác nhau, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để có Bài Phép trong tay bắt đầu. Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt hoặc kích hoạt các hiệu ứng quái vật cho đến khi kết thúc Main Phase của lượt đầu tiên của bạn.
Spell Specialist
Draw Sense: DARK
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1500. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú thuộc tính TỐI ngẫu nhiên.
Draw Sense: DARK
Draw Sense: High-Level
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1000. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú ngẫu nhiên từ Cấp 5 trở lên.
Draw Sense: High-Level
Draw Sense: Spell/Trap
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm 1000. Trong Draw Phase, thay vì tiến hành lượt rút bình thường của bạn, hãy rút một Bài Phép / Bẫy ngẫu nhiên. Kỹ năng này sẽ chỉ kích hoạt nếu bạn bắt đầu Duel với một Bộ bài có từ 3 Bài Phép / Bẫy trở lên với các tên khác nhau.
Draw Sense: Spell/Trap
Draw Pass
Trong Draw Phase, thay vì rút bài bình thường, hãy phục hồi 300 Điểm Sinh lực. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng ba lần mỗi trận đấu.
Draw Pass

Drop Reward

Level-up Reward






Deck sử dụng nhân vật Arkana trong DUEL LINKS

Top